วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ประวัติผู้ทำ

กระผม ชื่อ นาย พงษ์เทพ เสถียรพาณย์
ชื่อเล่น โน๊ต
ปัจจุปันเรียนที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
ประวัติโดยรวม ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ที่ได้นำเสนอเรื่องอาหารนั้น เพราะเมื่อ3ผมเคยทำงานอยู่ร้านอาหารกับน้ามาก่อน จึงได้มีความชื่นชอบ
ที่จะทำอาหารและนั้นผมก็เพิ่งรู้ว่าผมชอบทำอาหาร จึงได้ออกมาเรียนการทำอาหารด้วย จึงได้เสนอเรื่องอาหารให้ได้อ่านกันนะครับ

1 ความคิดเห็น: